Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Thiết kế Website Groupon - Mua Chung gói mới

Thiết kế Website Groupon - Mua Chung gói mới

Ngày 11/2012, Phong Cách Mới chính thức ra mắt Gói thiết kế website Mua Chung VNV3 chỉ với 6.500.000đ dành cho Cá nhân và Doanh nghiệp siêu nhỏ
Thiết kế Website Mua Chung - Groupon
Phong Cách Mới tự hào là đơn vị đã và đang triển khai Thiết kế Website Mua Chung, mua hàng theo nhóm cho hơn 20 đơn vị lớn nhỏ đã hoạt động rất thành công như Muachungvietnam.net, Muahet.vn, Hot.vn, Sieunhommua.com.. Chúng tôi có đội ngũ giàu kinh nghiệm về: Lập trình, Đồ họa, Phân tích người dùng... đã và đang mang lại cho rất nhiều khách hàng các phần mềm ứng dụng, Website "Đẹp - Thân Thiện - Hiệu Quả". Chúng tôi tin với kinh nghiệm và khả năng của chúng tôi sẽ mang tới cho bạn Phần mềm hữu dụng nhất.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp Siêu Nhỏ, Thương Nhân... từ ngày 30/10/2012 Phong Cách Mới chính thức ra mắt gói Thiết kế Website Groupon - Mua Chung (VNV3) chỉ với 6.500.000đ. Gói VNV3 có đầy đủ tất cả tính năng cao cấp như sieunhommua.com, hot.vn, 123cungmua.com..... Quý vị sẽ được chúng tôi tư vấn và thiết kế riêng theo phong cách gia chủ, tư vấn kinh doanh, tư vấn nghiệp vụ, tư vấn mô hình kinh doanh để có được mô hình Kinh doanh hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo một số tính năng dưới đây, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết tính năng cho bạn trong quá trình khảo sát và thiết kế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét